วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ทำผม The Cortice สยาม ครั้งที่2 ครั้งนี้ไม่โอ!

ทำผมที่ The Cortice ที่สยาม เป็นครั้งที่ 2

ครั้งนี้ไม่โอเคอย่างแรงส์!!
เพราะเปลี่ยนช่าง!!


          พอดีเค้ามีโปรโมชั่นของช่างใหม่ 3,500 บาท ทุกความยาว ไม่ว่าจะดัด ยืด ราคาเดียวสำหรับเดือนมกราคม 2018 ก็เลยลองดูจ้า เราอยากได้แบบยืดตรง แต่ตรงปลายมีวอลุ่มนิดนึง


สิ่งที่ฝัน....

  
เริ่ม....
สระผม ลงน้ำยา สระผม หนีบยืดตรง ลงน้ำยาล๊อคผม สระผม

ลอนปลาย

เข้ายานแม่ ทรีทเม๊นมั๊ง จำไม่ได้


          สรุป ไม่ค่อยเป็นไปตามที่ฝันสักเท่าไหร่ คือ ไม่เหมือนในรูปที่โชว์อะ พยายามมโนแล้ว ก็ไม่คล้ายสักนิด แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ใช่ปัญหา รูปด้านล่าง คือ ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ มันก็จะงงๆ ลอนแปลกๆ ตรงที่ดัดผม ช๊อตเสียมากๆ ต้องตัดทิ้ง แย่มากๆ ส่วนตรงที่ยืดตรงโอเค ไม่มีปัญหา

ตรงที่ดัด ผมช๊อตหมดเลย 
ขนาดตัดผมเสียออกไปอย่างเยอะ ก่อนทำนะ

          เราเคยทำผมกับ อ.มิน ครั้งที่แล้วบอกเลย ผมไม่เสียสักเส้น เราไม่รู้ว่าเพราะอะไร อาจเกี่ยวกับน้ำยา ตอนนั้นทำราคา 5,700 บาท ส่วนตอนนี้ทำกับช่างใหม่ 3,500 บาท ราคาก็ต่างกันเยอะอยู่ แต่ถ้าเรารู้ว่า ทำราคาถูกแล้วผมเสีย เราก็คงจะไม่ทำหรอกนะ ก็เซ็งอะ คงไม่ทำแล้ว เบื่อ เสียเงินเพื่อทำให้ผมเสียเหรอนี่ อยู่ดีไม่ว่าดี แต่ก็คงอยู่ที่ช่างและน้ำยาแหละ กว่าผมจะยาวได้ใช้เวลาเป็นปี



อัพเดทล่าสุด 
อนนี้ตัดผมที่ดัดออกทั้งหมด เพราะมันเสีย ช๊อตมากๆ  
เสียทั้งเงิน เสียทั้งผม

รูป วันที่ 6 พค. 2018



_____________________________________________________________________
          ตอนแรกผมยาว ก่อนตัดยาวถึงกลางหลังเลย เราเป็นคนผมหยักศก ถ้าสระผมแล้วปล่อยให้แห้งเองนะ ผมฟูมาก......ผมเราแห้ง เสียปลาย ช่างเลยให้ตัด เรานี่เสียดายมาก แต่ไม่เป็นไร เดี๋ยวรอให้มันยาวใหม่ก็ได้ และจะไม่ตัดอีกแล้ว!!




ก็ยังกลัวถ้าจะกลับไปอีก มันหลอน....
ไว้เปลี่ยนร้านแล้วจะมีรีวิวใหม่นะคะ
เจอกันปี 2020
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

New tattoo รอยสักใหม่ๆ :D

เป็นรอยสักที่เท่าไหร่ไม่รู้ คือ เยอะม๊ากกกกก!!           หากใครไม่ทราบ เราอาศัยอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ ที่ออสโลค่ะ ก็มาอวดให้ดู รอยสักนี้เลิฟม...